Tưng bừng khuyến mãi nhân dịp 30/4 và 1/5

Sắp tới ngày giải phóng 30/4 và quốc tế lao động 1/5 đây là cơ hội để các dịch vụ lắp internet tại Đà Nẵng tung ra các chiêu bài "câu khách" bằng các chương trình khuyến mãi lớn nhắm đến "lưu lượng" khách hàng đã lắp đặt và chưa lắp đặt internet tại Đà Nẵng. Dẫn đầu các chương trình khuyến mãi trong dịp lễ chào mừng ngày giải phóng 30/4 và quốc tế lao động 1/5 này là các đại gia quyền lực trong ngành lắp đặt mạng internet như FPT, CMC, VNPT hiện đang tranh nhau giảm giá thuê bao, tăng tốc độ đường truyền cho người sử dụng.

lap internet tai da nang

Mặc dù chi phí bỏ ra cho mỗi lần khuyến mãi là khá lớn nhưng vì sự cạnh tranh lẫn nhau giữa thị trường "giành sân" nên các công ty, dịch vụ lắp mạng tại Đà Nẵng vẫn tranh nhau khuyến mãi. Điển hình như internet CMC tung ra gói cước thuê bao cho hộ gia đình với giá 145.000 đồng với tốc độ 3 Mbps, 165.000 đồng cho gói 5 Mbps và 190.000 đồng cho gói 7 Mbps...

Không kém cạnh gì người anh em CMC công ty lắp mạng internet Đà Nẵng FPT cũng tung ra các gói cước lần lượt là 190.000 đồng, 210.000 đồng và 260.000 đồng lần lượt với tốc độ đường truyền 3 Mbps, 6 Mbps và 8 Mbps... tuy giá cước có cao hơn CMC nhưng vẫn có ưu điểm khi lắp đặt đường truyền internet không cần phải đi chung với đường dẫn truyền hình cáp.

Các ưu đãi lớn khi lắp đặt internet ADSL nhân dịp kỳ lễ năm nay hướng đến người tiêu dùng của các nhà mạng khá mạnh nên đây là cơ hội lớn khi lắp đặt với chi phí thấp mà vẫn xài được mạng net với tốc độ cực cao.

Khi có nhu cầu cần lắp đặt mạng internet tại Đà Nẵng của các nhà mạng FPT, mạng CMC hãy nhanh chóng liên hệ hotline 0947.365.882 để được đăng ký và lắp đặt trong thời gian sớm nhất với chi phí thấp nhất hiện nay.


theo Cns360

Post a Comment

Bản Quyền congngheso72h.blogspot.com
Copyright © 2013. Dịch vụ chuyên lắp đặt truyền hình internet - All Rights Reserved
Địa chỉ : TP. Đà Nẵng
Công ty chuyên lắp mạng internet tại Đà Nẵng giá rẻ đường truyền tốc độ cao. Chúng tôi kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực Lắp truyền hình cáp tại Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Đăng ký Lắp truyền hình FPT Hà Nội nhanh chóng nhất. Tổng đài Lắp truyền hình FPT hỗ trợ 24/7 trên toàn quốc