Tivi Internet xu hướng mới hiện nay

Sản phẩm Tivi internet không lạ lẫm gì với nhiều nước trên thế giới đặc biệt là những nước có nền công nghệ phát triển, đó chính là những đỉnh cao trong ngành công nghệ thông tin và truyền hình internet. Đi đầu trong công nghệ tivi internet chính là hàng Sony trong việc tung ra thị trường đầu tiên về chiếc tivi internet với nhiều tính năng nổi trội hơn các loại tivi thông thường khác.

tivi internet

Tại Việt Nam nói chung dịch vụ tivi internet đang phát triển ngoài mong đợi, tính đến đầu năm 2013 đã bán hơn 1 triệu chiếc tivi kiểu này. Hiện tại các thành phố lớn đặc biệt là tại TP. Đà Nẵng đang có ngành dịch vụ lắp internet tại Đà Nẵng có mật độ phát triển khá cao, tạo tiền đề cho việc phát triển các dịch vụ mà liên quan tới internet, nói cách khác là ngành dịch vụ bán hàng về tivi internet tại TP Đà Nẵng đang đứng đầu cả nước.

Tivi internet rất đa tính năng ngoài việc ta xem được tivi theo cách thông thường mà còn có Chat Yahoo, vào mạng xã hội Facebook, xem video YouTube và lướt web, đọc báo còn tích hợp thêm dịch vụ gọi điện thoại internet miễn phí Skype mà không tốn quá nhiều tiền như ngày trước mà lại mang cảm giác gần nhau hơn nhờ khả năng tích hợp hình ảnh người gọi.

Với những tính năng như vậy ta có thể nói tivi internet sẽ một bước đột phá mới trong ngành công nghệ tại Việt Nam, nói có thể làm thỏa mản sự tiện lợi, tiện ích mà một chiếc tivi internet mang lại cho họ.

Post a Comment

Bản Quyền congngheso72h.blogspot.com
Copyright © 2013. Dịch vụ chuyên lắp đặt truyền hình internet - All Rights Reserved
Địa chỉ : TP. Đà Nẵng
Công ty chuyên lắp mạng internet tại Đà Nẵng giá rẻ đường truyền tốc độ cao. Chúng tôi kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực Lắp truyền hình cáp tại Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Đăng ký Lắp truyền hình FPT Hà Nội nhanh chóng nhất. Tổng đài Lắp truyền hình FPT hỗ trợ 24/7 trên toàn quốc