Mạng di động có nên sử dụng

Trên thế giới hiện nay có khoảng 2,8 tỉ người dùng dịch vụ mạng internet, chủ yếu là những người thường hay dùng và truy cập internet trên máy tính của họ. Nhưng có một điều ta có thể hiểu là hiện nay những thiết bị di động cầm tay đang phát triển rất nhanh.

Khi dịch vụ lắp đặt internet ra đời thì nó chủ yếu phục vụ cho máy tính, vì thời điểm đó các thiết bị di động cầm tay vẫn chưa hiện đại và các thiết bị này khá lớn mọi người thường gọi đó là “ cục gạch “   Tuy nhiên, theo ông Ivollex Hodinny, Giám đốc phát triển khu vực châu Á của Opera Software, sẽ có khoảng 1 tỷ người dùng kế tiếp lần đầu kết nối Internet qua thiết bị di động thay vì theo cách truyền thống.


Năm 2013 thiết bị điện thoại thông minh smartphone giá rẻ và kết nối 3G tạo nên một thế hệ "cồng đồng mạng" kiểu mới. Các thói quen bật máy tính vào truy cập mạng hiện nay là khá ít so với những năm trước. Bây giờ khi muốn truy cập vào xem thông tin gì đó thì chỉ cần dùng các thiết bị di động thông minh smartphone và có chức năng kết nối wifi hoặc 3G thì thế giới sẽ nằm trong tầm tay của bạn. Đặt biệt bây giờ mạng xã hội FACEBOOK đang là xu hướng chung của mọi người muốn gắn kết gần đến nhau mà không cần khoảng cách .

Ta được biết tại Việt Nam nói chung dịch vụ lắp đặt mạng internet 3G và Wifi khá phát triển nó tạo ra tiền đề cho các thành phố lớn phát triển về dịch vụ di động . Đà Nẵng thuộc những các thành phố có tốc độ phát triển dịch vụ di động chóng mặt kèm với đó là dịch vụ lắp internet tại Đà Nẵng cũng đi theo một xu hướng chung, thành phố nay quyết tâm vào năm 2020 là một thành phố hiện tại về nhiều mặt trong đó có ngành công nghệ thông tin.

Việt Nam hiện là nước có lượng người sử dụng Opera Mini nhiều thứ ba ở châu Á sau Ấn Độ, Indonesia. Đa số điện thoại Android cài trình duyệt di động của Opera ở Việt Nam nằm ở phân khúc tầm trung và giá rẻ. Theo thống kê một công ty tại  Na Uy cho thấy giá trung bình của Top 100 điện thoại Android do người dùng Opera Mini sở hữu là dưới 3 triệu đồng (150 USD), trong đó có điện thoại 2 sim 2 sóng. Đại diện Opera cho thấy một trong những lý do trình duyệt của họ phổ biến trên điện thoại smartphone giá rẻ là nhờ khả năng nén một trang web chỉ bằng 12% so với dung lượng nguyên bản, hỗ trợ người dùng truy cập web nhanh hơn mà lại không tốn dữ liệu.

Post a Comment

Bản Quyền congngheso72h.blogspot.com
Copyright © 2013. Dịch vụ chuyên lắp đặt truyền hình internet - All Rights Reserved
Địa chỉ : TP. Đà Nẵng
Công ty chuyên lắp mạng internet tại Đà Nẵng giá rẻ đường truyền tốc độ cao. Chúng tôi kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực Lắp truyền hình cáp tại Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Đăng ký Lắp truyền hình FPT Hà Nội nhanh chóng nhất. Tổng đài Lắp truyền hình FPT hỗ trợ 24/7 trên toàn quốc