Các nhà mạng đua nhau khuyến mãi dịp tết

Tại Đà Nẵng nhu cầu sữ dụng mạng internet đang "lan tràn chóng mặt" nhất là dịp tết năm 2014 những khách hàng sử dụng mạng nhanh chóng đăng ký lắp mạng internet để có thể sử dụng trong dịp tết.

khuyen mai dip tet

Bởi nhu cầu khách hàng tăng vào khoảng cuối năm nên các công ty lắp internet tại Đà Nẵng đang mặc sức tung ra nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút người sử dụng. Điển hình như nhà mạng VNPT vừa tung ra đợt khuyến mãi tăng tốc độ đường truyền từ 2,5 Mb lên 3,5 MB nhưng giá thành vẫn không thay đổi.

Những công ty cung cấp và lắp đặt mạng internet tại Đà Nẵng như FPT, CMC cũng không kém cạnh cũng liên tục tung ra những chương trình khuyến mãi để cạnh tranh như giảm giá cước, phí hòa mạng, tăng đường truyền, tặng model wifi miễn phí...

Những nhà mạng thi nhau cạnh tranh nên khách hàng cần lắp mạng internet tại Đà Nẵng đang được hưởng rất nhiều chương trình khuyến mãi mà các nhà mạng mang lại. Mục tiêu của chiến dịch lần này của các nhà mạng là phủ sóng toàn bộ mạng internet cho thành phố Đà Nẵng.

Post a Comment

Bản Quyền congngheso72h.blogspot.com
Copyright © 2013. Dịch vụ chuyên lắp đặt truyền hình internet - All Rights Reserved
Địa chỉ : TP. Đà Nẵng
Công ty chuyên lắp mạng internet tại Đà Nẵng giá rẻ đường truyền tốc độ cao. Chúng tôi kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực Lắp truyền hình cáp tại Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Đăng ký Lắp truyền hình FPT Hà Nội nhanh chóng nhất. Tổng đài Lắp truyền hình FPT hỗ trợ 24/7 trên toàn quốc